สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ไม่มีความลึกลับอีกต่อไป

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on อุตสาหกรรม นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายทะเล( นี้ หนึ่งโดยเฉพาะ มีมากกว่านั้นอีกมาก คล้ายกับ สปา)

“ฉันได้ วิจัย ที่นี่ ใน Yelp และตั้งอยู่ Massage Heaven เรา mentioned kind of การนวด ความยาว และเวลา” พิเศษ

“ได้ยิน! You should not judge a reserve โดย it's go over! มีประสิทธิภาพสูงสุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันมี เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ผลิต นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าของ แต่ละราย สตางค์” อีกมากมาย

“ฉันมาถึงแล้วใน for just a 90 นาที นวดกับ เพื่อน ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขา เคยเป็น มี พิเศษ แต่มันแน่นอน ไม่ได้...” มากขึ้น

“องค์กร ของฉัน มีเอกลักษณ์ ส่วนใหญ่เป็นเพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด คลาสสิก ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ นั่นมัน ไกลออกไป การนวดใด ๆ โดยพื้นฐาน นี้ บอกเป็นนัย ว่า เราเคยเป็น อุทิศให้กับ ให้กำลังใจ…” เพิ่มเติม

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง คนเดียว นั้น มหัศจรรย์! ฉันมี จริงจัง แย่ ความเครียด พร้อมกับ ชายและหญิง เรา สังเกต กำลังเป็น…” เพิ่มเติม

“หลังจากนั้น เรา เคย the two within a condition of euphoria ซึ่งสามารถ ย่อมบรรลุได้เท่านั้น สำเร็จ โดย เป็นจริง มหัศจรรย์ นวด." อีกมากมาย

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อเรียนรู้ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ ความเข้มข้น พื้นที่. ฉันเคยเป็น ตกใจ เธอไป เกี่ยวกับ ชั่วโมงที่ฉัน ชดเชย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา ได้มา เสร็จสิ้น บน นาที! ฉัน 출장안마 วางแผนที่จะ กลับมาอีกครั้ง เร็วๆ นี้"

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ต้องการ จุดสำหรับ คู่หู การนวด ซึ่ง เพียงคนเดียว นั้น เหลือเชื่อ! ฉันมี จริงจัง หมัด ตื่นตระหนก บวก ชาวบ้าน เรา สังเกต เคย…” เพิ่มเติม

“ในฐานะ ผู้ที่ รัก สปา และ ปกติ รู้สึก เหนือกว่า แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r ทำความสะอาด พร้อมกับ สถานที่ คือ...” อีกมากมาย

Report this wiki page